Mô tả công việc

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (FB, Instagram, Zalo, …) dựa trên danh sách khách hàng sẵn có do công ty cung cấp;

- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng

- Giải đáp xử lý kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của công ty

- Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH được training

- Chat online, trả lời comment trên FB, Zalo...

- Gọi điện thoại chúc mừng sinh nhật, giới thiệu các sản phẩm của công ty

- Xử lý các tình huống khách hàng khiếu nại phát sinh

- Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nữ, dưới 30t, tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Có kiến thức về internet, thành thạo FB, mạng xã hội...

- Kỹ năng đánh máy tốt, nhanh

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh

- Có khả năng tiếp thu nhanh, xử lý tình huống nhạy bén

- Có tinh thần cầu tiến, yêu thích công việc và luôn học hỏi, nhiệt tình trong công việc

- Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí nhân viên CSKH

- Chỉ phỏng vấn HS đạt yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Giày Đông Hải Giày Đông Hải
227Bis - 229 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Giày Đông Hải
Nộp đơn